mnpcorp.remove_success_message


{{errorMessage}}


ตรวจสอบรหัสแสดงตนย้ายเครือข่ายสำหรับนิติบุคคล

กรุณากรอกข้อมูล

ตรวจสอบรหัสแสดงตนย้ายเครือข่ายสำหรับนิติบุคคล

เราได้ส่ง SMS รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวไปที่เบอร์โทรของคุณแล้ว

เบอร์โทรของคุณคือ

{{user.phone}}

mnpcorp.error.otp_required

ตรวจสอบรหัสแสดงตนย้ายเครือข่ายสำหรับนิติบุคคล

เลขที่คำขอ
{{user.requestno}}

No เลขที่ลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อผู้ใช้บริการ ผลการตรวจสอบ รหัสแสดงตน วันที่หมดอายุรหัสแสดงตัวตน วันที่ทำรายการ สาเหตุ IMEI
{{item.no}} {{item.customerNo}} {{item.subscriberNumber}} {{item.groupName}} {{item.status}} {{item.status == 'Active' ? item.pinNumber : '-'}} {{item.pinExpireDate}} {{item.pinRequestDate}} {{item.reason}} {{item.reason}} {{item.imei}}

ตรวจสอบรหัสแสดงตนย้ายเครือข่ายสำหรับนิติบุคคล

สรุปผลการยกเลิก PIN จำนวน {{countDeleteAll()}} หมายเลข ดังนี้
สถานะ Success
{{countDeleteSuccess()}}
สถานะ Fail
{{countDeleteFail()}}

No เลขที่ลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ ผลการตรวจสอบ สาเหตุ
{{item.no}} {{item.customerNo}} {{item.subscriberNumber}} {{item.status}} {{item.reason}}

ระบบดำเนินการยกเลิก การขอรหัสแสดงตนเรียบร้อยแล้ว

หากท่านมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ 022028267 / Corporate Customer Service

กลับไปข้างบน